Græni Lótusinn

Kundalini jóga, hugleiðsla, Jóga í vatni, Meðgöngujóga í vatni.

Meðgöngujóga í vatni

Leave a comment

Það eru 2 kennsluvikur eftir til jóla í meðgöngujóga í vatni. Þessir tímar eru ætlaðir konum sem vilja milda hreyfingu á meðgöngunni, vinna með öndun og slaka vel á. Við gerum hugleiðslur í hverjum tíma sem hægt er að stunda heima, í fæðingarferlinu og þegar heim er komið með barnið. Lögð er áhersla á að hlusta á eigin líkama, meðvitaða kærleiksríka tengingu við barnið og notalegt umvefjandi umhverfi.

Allar velkomnar, byrjendur sem lengra komnar.

1 vika – 3.000,-kr

3 vikur – 9.000.-kr

6  vikur 16.500,-kr.

Kennari: Arnbjörg Kristín  s: 862-3700 eða akk@graenilotusinn.is.

“Meðgöngujóga í vatni hjá Arnbjörgu Kristínu var ánægjuleg hreyfing og aðstaðan notaleg og öll til fyrirmyndar. Tímarnir voru skemmtilegir og fræðandi og slökunin yndisleg. Ég lærði sannarlega eitthvað nýtt sem ég tel að hafi nýst mér afar vel í fæðingunni. Ég get með mikilli ánægju mælt með meðgöngujóga í vatni hjá Arnbjörgu Kristínu.” – Pálín Dögg

“Ég mæli hiklaust með Meðgöngujóga í vatni. Að stunda jóga í vatni á meðgöngu er yndislegt, vatnið hjálpar mikið til sérstaklega á síðustu vikum meðgöngunar. Hugleiðslan sem ég lærði styrkti mig andlega í gegnum fæðinguna og gerði hana auðveldari.” – Berglind

Leave a Reply

